Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

Giả tạo ! !!!!!

                                 ~~Cảm ơn anh ngô thanh tùng vì bài viết này ;)) . Nguồn đây ~~
nói vậy sao ? Ra đường ... ra đời ... ra xã hội ... luôn có nhiều thứ giả tạo , trá hình !

... Có những kẻ làm bằng giả , thẻ giả , chứng từ giả ...
... Có những kẻ làm tiền giả
... Có những kẻ , lợi dụng thiên tai , giả từ thiện để đi quyên góp
... Lại có những kẻ giả tàn tật , giả nghèo , giả khổ để đi ăn xin
...
Đi đâu cũng thấy cái chữ " Giả " to đùng ... tự bản thân mình luôn cảm thấy nghi ngờ tất cả ... tất cả những thứ thuộc về xã
hội này ... tự mình luôn bắt bản thân mình phải luôn sống thật với nó !
Vậy mà ... chẳng cần ra đâu xa , ở ngay bên cạnh mình cũng có nhiều thứ giả tạo ... trá hình đến không ngờ !
...
... Có con người , ngoài mặt thì tử tế với nhau , người ta đến nhà còn chơi vui, cười cười nói nói ... sau lưng thì nói xấu thế này thế nọ ... là con y,thang y xấu tính , ghét nó lắm
... Có con người ... tự khép mình trong cái thế giới của riêng mình ... không muốn làm quen với ai , khinh thường tất cả và chỉ giao lưu với những người bạn thân cũ ... ừ ! để rồi gặp 1 thằng (con)lắm tiền xe to nó làm quen thì lịch sự lắm , nhẹ nhàng tử tế trả lời lại lắm !
... Có 1 vài HOt bOi ... chụp ảnh thì dàn xe ... toàn xe to , biển đẹp ... quần áo hàng hiệu , đầu tóc đẹp ! Để rồi bị người ta bóc mẽ ra ...
" Nó đi Wave mà anh , SH LX dàn ra chụp ảnh thế thôi làm đéo có "
" Quần áo toàn đi mượn "
" Nhà đéo có net , phải ra hàng làm photoshop đấy anh ạ "
" Hot Boi đéo gì nó , toàn đi la liếm mấy con nổi nổi , làm trò ! "
---
... Có những học sinh ngoan ngoãn trước mặt thầy cô giáo , sau lưng chửi như chó ...
... Có những thằng chơi Game Online giả ... gái , để đi mồi chài trai , để được chúng nó mua đồ , nạp thẻ , cắm máy cho
... Có những thằng ăn nhỏ nói nhẹ , chẳng bao giờ chửi bậy ... ngoan hiền dễ thương , đối xử tốt với các bạn gái , rồi đêm về tay xóc óc tưởng tượng , ham muốn trỗi dậy
...
Có những thằng tán tỉnh , hứa hẹn đủ mọi điều với người yêu , anh sẽ vì em , làm tất cả , yêu em dư nào dư nào , đến bao giờ ... để rồi lừa xong phắn , đóng xong thôi , chơi xong té ...
... Có những con người còn lạ lùng , mang cả ảnh người khác ra nhận là bản thân , lạ nhỉ , để rồi được người ta khen rồi tự hào , rồi sướng ! Đặc biệt hơn có mấy con bé còn bệnh đến mức lấy cả ảnh gấu bông của người ta nhận là của mình ... sao phải làm như thế ???
...
Nhiều lắm
Đâu đâu cũng có kẻ giả tạo , không ngoài mục đích nâng cao giá trị bản thân của mình lên ... đâu biết được rằng khi bị bóc mẽ , bị đọc vị ... sẽ bị người ta khinh thường , phỉ nhổ đến mức nào
!
Đến 1 cái lúc ý ... nó nhục lắm bọn ấy ạ
...
... Cả cái địt mẹ chúng mày
nữa
Nói Blog tao là thế này thế kia thì đừng vào đọc nữa ...
Địt mẹ mấy thằng giẻ rách , la liếm đéo được bắt đầu lên giọng đạo đức giả
... Hãm lồn lắm ... tuổi đéo gì bì bọp cả tao

>>>>>>>>Dù chúng ta đang sống thế nào đi nữa ...
... thì cũng nên sống đúng với con người mình ...
khi đó ai xấu , ai tốt ... sẽ phân biệt được hết

Đừng tự thay đổi bản thân vì những ý kiến của người lạ ...
... đơn giản chỉ là giữ lấy những gì chúng ta có , thuộc về bản chất con người chúng ta , chỉ vậy thôi , ai chơi được , họ sẽ tự tìm đến với mình ... Đó là nhân cách , 1 nhân cách riêng , đừng giả tạo để mua lấy tiếng tăm , đổi lấy tình cảm ... đến 1 lúc nào đó bạn sẽ lỗ vốn đấy
...
From my little lovely baby :
~~~ Xấu thì hãy sống đúng như là xấu , đừng cố tỏ ra mình tốt đẹp !


~~~ Cái gì mình có mà không thể hiện , cứ để người ta tự khám phá , người ta sẽ khâm phục mình hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét